เบอฮัลเตอร์ มั่นใจ อเมริกา พร้อมชนดัตซ์แมน

 "เบอฮัลเตอร์" มั่นใจ อเมริกา พร้อมชนดัตซ์แมน รอบ 16 ทีม

เกร็ก เบอฮัลเตอร์ นายใหญ่อเมริกา ระบุอเมริกาพร้อมท้าชนเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ลั่นบทพิสูจน์ใหญ่สำหรับทีม

อเมริกา เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อีกครั้ง ทีเด็ดบอลโลกวันนี้ หลังจากพลาดการเล่นในรอบสุดท้ายเมื่อ 4 ปีก่อน โดย “พญาอินทรี” เคยไปได้ไกลที่สุดถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อปี 2002

“ผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในช่วงที่มีโอกาสที่ดีมาก แต่เราไม่ได้อยู่ในวันที่จะมาคิดถึงเกียรติยศอะไรทั้งนั้น การผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเกิดการทำงานของเรา เราเหมาะสมกับการผ่านเข้ารอบต่อไป และเราจะเดินหน้าต่อไป เราไม่ต้องการกลับบ้านในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรอกนะ”

“สำหรับเราตอนนี้มันคือเรื่องการเตรียม แทงสเต็ปบอลโลกวันนี้ ทีมให้พร้อม และเตรียมพบกับ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก มียอดโค้ชทำงานอยู่ มีนักเตะในทีมหลายคนที่ยอดเยี่ยม เป้าหมายของเราคือการผ่านไปให้ได้”

ทั้งนี้จากผลงานที่ผ่านมาระหว่างการพบกันของทั้งสองชาติ อเมริกา เคยเอาชนะได้ 1 จาก 5 ครั้งที่พบกัน โดยเกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องเมื่อปี 2015 ซึ่งพวกเขาเอาชนะไปได้ 4-3 ขณะที่อีกสี่เกมที่เหลือพวกเขาแพ้ทั้งหมด

ความคิดเห็น