“คลอปป์” ลั่น “ลิเวอร์พูล” พร้อมจัดเต็มบู๊ “เรนเจอร์ส”

ถือเป็นบททดสอบ “คลอปป์” ลั่น “ลิเวอร์พูล” พร้อมจัดเต็มบู๊ “เรนเจอร์ส” ในศึก UCL

เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ลั่นพร้อม แทงบอลโลก2022 ดวล “เรนเจอร์ส” ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้ทีมไม่สมบูรณ์ 100%

วันที่ 11 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 4 ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน “เดอะ ไลท์บลูส์” กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในวันที่ 13 ต.ค. เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า สถานการณ์อันยากลำบากของลิเวอร์พูลในตอนนี้ สมัครแทงบอลโลก2022 คือความท้าทายอย่างหนึ่ง โดยระบุว่า “นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นความท้าทายเช่นกัน เราเผชิญกับความท้าทายอยู่เสมอ แต่เราพยายามเพื่อมัน และผมเสียใจกับทุกคนของเราที่คาดหวังว่าหลังจากฤดูกาลที่แล้ว เราจะกลับไปอีกครั้ง แต่ตอนนี้ก็ไม่เป็นเช่นนั้น”

“ผมสัญญาไม่ได้ว่าพรุ่งนี้เราจะโบยบิน แต่พวกเราจะสู้ สู้จนกว่าจะมีคนเดินมาบอกเราว่ามันจบแล้ว นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถสัญญาได้ มันไม่ง่ายเลยเพราะอาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่ทีมที่ผมเห็นในการฝึกซ้อมในวันนี้ผมชอบมาก งั้นก็ลองไปกันเถอะ”

สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก โดยพวกเขามี 10 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด และรั้งอันดับ 10 ของตาราง อย่างไรก็ตามในการลงเล่นฟุตบอลยุโรป พวกเขายังมีสิทธิ์ที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์หากสามารถคว้า 3 แต้มในเกมดวล กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ได้ก็จะเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไปมากขึ้น

ความคิดเห็น